Pages

Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

Bí quyết nuôi dưỡng mái tóc khỏe đẹp

Những thành phần nuôi dưỡng mái tóc bồng bềnh, bóng khỏe

Tinh dầu argan: Đây là một trong những dưỡng chất tốt nhất để chăm sóc tóc và da. Ưu điểm của dầu argan là giàu các loại axít béo omega, vitamin E, axit Linoleic, các chất chống oxy hóa phenol, carotenes, squalene. Với những lợi ích của mình, tinh dầu argan hữu cơ có mặt trong nhiều sản phẩm dưỡng da cao cấp, thậm chí là các sản phẩm chăm sóc tóc. Chúng cấp ẩm, bổ sung dưỡng chất để kích thích tóc khỏe, giúp phục hồi tóc hư tổn một cách dịu nhẹ và lành tính.

Những thành phần nuôi dưỡng mái tóc bồng bềnh, bóng khỏe  - 1

Beauty Keratin: Keratin là một loại protein quan trọng trong việc hình thành và tạo nên độ chắc khỏe cho mái tóc. Keratin hỗ trợ phục hồi tóc khô xơ, hư tổn do gội uốn nhuộm; giúp tóc lấy lại sự đàn hồi dẻo dai, tái định hình lại mái tóc. Thành phần này cũng góp phần duy trì sự mềm mượt, độ bóng bẩy của tóc.

Với công nghệ hiện nay, các nhà nghiên cứu tại Nhật đã tìm ra 6 loại Keratin khác nhau giúp phục hồi tóc và da đầu chuyên sâu, xử lý các vấn đề của tóc và da đầu, từ tóc dầu, da dầu, tóc hư tổn, da đầu yếu đến tóc khô xơ, chẻ ngọn, gãy rụng, làm cho da đầu khỏe mạnh và mái tóc bóng mượt.

Những thành phần nuôi dưỡng mái tóc bồng bềnh, bóng khỏe  - 2

Công nghệ Nano Repair: công nghệ tiên tiến này có khả năng cảm biến nhiệt, tìm kiếm các vùng hư tổn dù là nhỏ nhất của tóc và đưa các dưỡng chất ở kích thước nano siêu nhỏ đến để phục hồi chúng.

Những thành phần nuôi dưỡng mái tóc bồng bềnh, bóng khỏe  - 3

Không silicone, không sulfate: Khi lựa chọn sản phẩm chăm sóc tóc, chị em cũng nên hạn chế những loại có chứa silicone và sulfate vì silicone ảnh hưởng đến quá trình hấp thụ dưỡng chất của tóc trong khi đó, sulfate là chất có thể gây kích ứng đối với da đầu nhạy cảm.

Những thành phần nuôi dưỡng mái tóc bồng bềnh, bóng khỏe  - 4

Nhằm mang đến loại dầu gội chăm sóc toàn diện cho phái đẹp, Tập đoàn NatureLab của Nhật Bản ra mắt thương hiệu dầu gội Moist Diane thuộc. NatureLab là tập đoàn sở hữu hơn 1.000 mặt hàng với trên 80 nhãn hiệu cùng 40.000 cửa hàng trên khắp nước Nhật. Moist Diane là dòng sản phẩm kết hợp thành công 6 loại Beauty Keratin với nguyên liệu tinh dầu argan hữu cơ, không silicone, không sulfate cùng công nghệ Nano repair giúp hồi sinh mái tóc và da đầu từ bên trong.

Những thành phần nuôi dưỡng mái tóc bồng bềnh, bóng khỏe  - 5

Đại diện thương hiệu cho biết, Moist Diane bán được một triệu chai trong 10 ngày đầu tiên ra mắt. Sản phẩm trở thành dầu gội Tinh dầu Argan Organic, Free Silicone bán chạy số 1 Nhật Bản, theo nghiên cứu và đánh giá của Công ty nghiên cứu thì trường tại Nhật Hakuhodo. Moist Diane được ưa chuộng vì chứa các thành phần thân thiện môi trường như tinh dầu argan organic cùng 11 loại tinh dầu giúp làm sạch và làm đẹp tự nhiên cho tóc. Bên cạnh đó là công nghệ Nano repair giúp tối ưu khả năng hấp thụ dưỡng chất của tóc và chứa 6 loại Beauty Keratin chuyên biệt đặc trị các vấn đề của tóc.

Những thành phần nuôi dưỡng mái tóc bồng bềnh, bóng khỏe  - 6

Một số sản phẩm nổi bật của Moist Diane là giúp mái tóc quăn, không vào nếp trở nên thẳng mượt tự nhiên.

Những thành phần nuôi dưỡng mái tóc bồng bềnh, bóng khỏe  - 7

dành cho mái tóc khô, chẻ ngọn, do uốn nhuộm. Sản phẩm phục hồi từ gốc tới ngọn mái tóc bị hư tổn nặng trở nên suôn mượt.

Những thành phần nuôi dưỡng mái tóc bồng bềnh, bóng khỏe  - 8

dành cho mái tóc khô, xỉn màu. Sản phẩm phục hồi mái tóc xỉn màu trở nên bóng mượt, rạng rỡ từ gốc tới ngọn.

Những thành phần nuôi dưỡng mái tóc bồng bềnh, bóng khỏe  - 9

dành cho tóc mỏng, gẫy rụng và nhiều gàu. Sản phẩm kích thích mọc tóc, mang lại mái tóc dày, bồng bềnh quyến rũ.

Những thành phần nuôi dưỡng mái tóc bồng bềnh, bóng khỏe  - 10

dành cho tóc yếu, tóc khô, xơ, chẻ ngọn. Sản phẩm chăm sóc da đầu, nuôi dưỡng tóc khỏe từ gốc tới ngọn.

Những thành phần nuôi dưỡng mái tóc bồng bềnh, bóng khỏe  - 11

dành cho tóc bết dính, da đầu nhờn.

Từ ngày 12/7 đến 20/10 Moist Diane Việt Nam tổ chức chương trình "Bí mật tóc nhung" cùng trải nghiệm du thuyền 5 sao Hạ Long với nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng. Chi tiết tham khảo tại Fanpage .

Lên hệ hotline: 0983858158 hoặc Inbox, comment tại Fanpage

Website:

Zalo: Moistdianevietnam

Shopee:

(Nguồn: Moist Diane Vietnam )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------