Pages

Thứ Hai, 5 tháng 8, 2019

Chọn balo, túi đeo chéo cho chuyến du lịch kết hợp vận động

Những chuyến du lịch kết hợp thể thao không cần đem quá nhiều đồ nhưng phải đủ. Theo runner Đoàn Vi Vi (1994, TP HCM), việc chuẩn bị hành lý và phụ kiện trước chuyến đi khá quan trọng. "Bạn cần đảm bảo không bỏ sót thứ gì vì tại một điểm đến xa lạ, không chắc có sẵn những thứ bạn cần", Vi nói.

Theo cô nàng, ngoài những đồ dùng cần thiết, việc chọn balo, túi xách mang theo sẽ giúp ích nhiều cho chặng đường di chuyển. Vi Vi gợi ý cách lựa chọn balo, túi đeo chéo dựa trên một số yếu tố sau.

Chọn túi phù hợp hoạt động

Mỗi môn thể thao vận động sẽ có tính chất khác nhau. Thông thường, balo có thể tích tầm 30L, chứa ít nhất 10 đồ dùng, được nhiều tín đồ mê vận động lựa chọn vì nó phù hợp phần lớn các môn thể thao ngoài trời. Còn với những hoạt động như leo núi cần mang nhiều dụng cụ thì có thể sử dụng balo có thể tích tầm 40L - 50L.

Với môn chạy địa hình, chạy bộ marathon, bạn nên chọn những mẫu balo nhỏ gọn tầm 10L để không tốn nhiều sức mang vác khi di chuyển. Ngoài ra, bạn cũng có thể dùng túi đeo chéo, kích thước nhỏ hơn balo thông thường, đặt được những vật dụng cá nhân tối thiểu như điện thoại, kem chống nắng, nước uống... làm giảm gánh nặng lên cơ thể.

Cách chọn balo, túi xách ảnh hưởng không nhỏ đến chuyến đi.

Cách chọn balo, túi xách ảnh hưởng không nhỏ đến chuyến đi.

Xem xét thiết kế, cấu tạo sản phẩm

Chất liệu, cấu tạo, phụ kiện liên quan là những yếu tố bạn cần để ý khi chọn balo, túi đeo chéo.

Đệm, nâng đỡ và định hình : Dây đeo ở một số balo, túi đeo chéo có đệm ở xương bả vai, mang lại sự êm ái, thoải mái trong thời gian dài.

Chất liệu : Bạn nên chọn balo, túi đeo chéo làm từ vải dù hay vải Polyester vì trọng lượng thường nhẹ và bền hơn. Ngoài ra, khả năng chống nước, hạn chế bụi bẩn từ những chất liệu này cũng được đánh giá khá cao.

Vòng móc dụng cụ và dây ràng bên ngoài balo, túi đeo : Đây là chi tiết nhỏ ít người để ý tới nhưng lại khá quan trọng đối với những chuyến đi ngắn ngày kết hợp thể thao bởi bạn có thể buộc những thiết bị leo núi hoặc gậy leo núi, chai nước... gọn gàng.

Một số kiểu balo, túi đeo chéo tại LUG

Balo Arnold Palmer Daria APL5062

Arnold Palmer Daria APL5062 là balo đa năng, dành cho những người yêu thích sự năng động, trẻ trung với màu sắc nhã nhặn cùng thiết kế đơn giản phối simili. Sản phẩm có thiết kế phần đai giữa bên hông giúp cố định chiếc balo, tránh tình trạng xê dịch trong quá trình di chuyển. Bên cạnh đó, quai đeo to bản có lót đệm mút êm ái cũng giúp bạn mang theo chiếc balo trong suốt thời gian dài mà không thấy mỏi.

Balo Arnold Palmer Daria APL5062

Balo Arnold Palmer Daria APL5062.

Ngoài ra, balo chính hãng Arnold Palmer Daria APL5062 còn được trang bị dây đai ngực tạo sự thoải mái, giúp ổn định chiếc balo, tránh gây áp lực lên vùng vai.

Balo Antler A703241

Dòng balo cao cấp Antler A703241 - thương hiệu đến từ nước Anh sở hữu thiết kế thời thượng cùng màu sắc hiện đại, thích hợp với nhiều hoạt động như dã ngoại, tập gym, du lịch.

Balo Antler A703241

Balo Antler A703241.

Sản phẩm sử dụng chất liệu polyester cao cấp chống trầy xước, chống thấm nước, trọng lượng nhẹ, thoáng khí. Mặt trước gồm ba ngăn phụ tiện dụng và một ngăn nhỏ ở mặt sau. Quai đeo và mặt lưng lót đệm mút foam êm ái kết hợp lưới Air mesh thoáng khí, bảng quai lớn ôm sát vai giảm đau lưng cho người sử dụng. Logo của Antler được may chìm dưới lớp đệm mút phía sau trông khá tinh tế và đẹp mắt.

Balo đeo chéo HighLand HL1117

Đây là dòng balo thích hợp với những tín đồ mê vận động. HighLand HL1117 mang phong cách tiện dụng, năng động, thể thao. Sản phẩm được làm bằng chất liệu vải dù có khả năng chống trượt nước, giúp bảo vệ đồ vật bên trong. Các bộ phận như: móc khóa nhựa, dây khóa kéo và quai đeo được thiết kế chắc chắn, tạo độ êm khi sử dụng. Ngăn chứa đồ bố trí khoa học, giúp người dùng để các vật dụng tối thiểu.

Balo đeo chéo HighLand HL1117

Balo đeo chéo HighLand HL1117.

Balo đeo chéo Santa Barbara SB1110

Santa Barbara SB1110 là dạng balo nhỏ gọn thời trang, năng động, cá tính, phục vụ cho các hoạt động hàng ngày, chạy bộ, đạp xe đạp. Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, tính linh hoạt cao. Với chất liệu vải Canvas, Fabric 400D, chiếc balo đeo chéo có khả năng chống trượt nước, thấm ướt khi gặp trời mưa, hạn chế bám bụi và dễ dàng vệ sinh.

Với trọng lượng chỉ 300 gram, kích thước nhỏ gọn dễ dàng mang theo, bạn có thể mang Santa Barbara SB1110 một bên vai hoặc đeo chéo phía sau lưng.

Balo đeo chéo Santa Barbara SB1110.

Balo đeo chéo Santa Barbara SB1110.

Tham khảo các sản phẩm khác tại hệ thống phân phối độc quyền 25 thương hiệu vali, balo, túi xách quốc tế .

Ngân An

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------