Pages

Thứ Năm, 19 tháng 9, 2019

Ưu đãi mua vàng nhận quà tặng dịp khánh thành DOJI Tower

Ưu đãi mua vàng nhận quà tặng dịp khánh thành DOJI Tower

Từ 7 đến 15/9, tập đoàn DOJI triển khai ưu đãi "mua vàng nhận quà tặng vàng" với phần quà giá trị nhất đến một chỉ vàng 9999.

Thứ năm, 12/9/2019, 18:00 (GMT+7)
a

DOJI dành khuyến mại cho khách hàng mua trang sức vàng 24K nhận thêm hàng nghìn quà tặng giá trị: một chỉ vàng 9.999; lá Bồ đề may mắn, Charm vàng, hộp quà trang sức, quà tặng mỹ nghệ Kim Bảo Phúc, thẻ bình an, trâm cài áo và phiếu ưu đãi 20% đồng hồ chính hãng...

a - 1

Khách hàng có thêm nhiều lựa chọn những mẫu trang sức vàng 24K tinh xảo, mẫu mã đa dạng, kiểu dáng tinh tế. Với sự sáng tạo, tài hoa của các nghệ nhân kim hoàn, trang sức DOJI đã biến vàng 24K trở thành những tác phẩm nghệ thuật mang hơi thở hiện đại, để người sở hữu và người thưởng lãm có thể cảm nhận được phong cách sang trọng.

a - 2

Bằng công nghệ sản xuất hiện đại, DOJI tung ra những mẫu thiết kế sáng tạo giúp giới mộ điệu khám phá được vẻ đẹp của chất liệu vàng 24K lấp lánh. DOJI góp phần thay đổi quan niệm "vàng chỉ để tích trữ".

a - 3

Dịp này, DOJI đem đến một cơ hội hiếm có dành tặng khách hàng quan tâm đến Quà tặng Mỹ nghệ Kim Bảo Phúc. Khi mua dòng sản phẩm này, khách hàng có cơ hội sở hữu đến 1 chỉ vàng 9.999, nhẫn Kim tiền, Charm vàng may mắn, 2 món trang sức bạc thời thượng hoặc "mua một tặng một" bất kỳ.

a - 4

Với thiết kế đa dạng, chế tác tinh xảo, những sản phẩm của DOJI không chỉ có tác dụng trang trí hay làm trang sức, mà còn là món đồ giúp trấn an tinh thần, hút tài lộc cho chủ nhân theo quan điểm người phương Đông.

a - 5

Dòng Kim Bảo Phúc đa dạng về mẫu mã, sử dụng nhiều hình tượng phong thủy với những ý nghĩa khác nhau, giúp chúng không chỉ phù hợp làm vật hộ thân mà trở thành món quà tinh tế, đẳng cấp dành cho bạn bè hay đối tác.

a - 6

DOJI Tower tọa lạc tại số 5 Lê Duẩn, Quận Ba Đình, Hà Nội là công trình có phong cách kiến trúc đặc biệt, mang dấu ấn đặc trưng của Tập đoàn DOJI – doanh nghiệp trong lĩnh vực vàng bạc đá quý; được tư vấn, thiết kế bởi những kiến trúc sư hàng đầu thế giới đến từ Pháp và Italy. Tòa nhà DOJI Tower mô phỏng viên kim cương khổng lồ rực sáng giữa lòng Thủ đô. Trong đó từ tầng một tới tầng 5 được thiết kế trở thành trung tâm Vàng bạc Trang sức với không gian hiện đại và đẳng cấp với tổng diện tích mặt sàn hơn 5.000 m2. Website: ; Hotline: 1800 1168; Facebook: Trang sức và Quà tặng vàng DOJI

(Nguồn: DOJI )

Shop Chuyên Bán Đồ Phong Thủy - Điện Thoại Cổ - Kính Mắt - Giao Hàng Toàn Quốc

 
------------------- ---------------------------